25.1.05

nalilito...

hay. ang araw na to. nkakaloka.
kahapon, di sya nakita. kanina, nakasalubong lang sa canteen.

nothing really exciting....

teka. ano ba pakialam nya sa buhay ko?
di ba, "kinalimutan ko na sya!" ????

hay. mali. nag-assume lang ako.
na-realize ko lang na... miss ko na sya....

kung pwede lang sabihin....
pero, ang layo nyaaaaaa........

haha. labo noh. [ang layo mo!!]

kaya kong isigaw sa buong mundong "sawa na ko sa kanya."
pero.... sa kaloob-looban.... "nasaan ka naaaaaa???"

waaaa. di ko mapigil toh.
MAHAL PA RIN KITA!!!!!!!!

(ano ung sinabi ko??? waaaa!)

hay. tama na nga. wala na to eh.
baket ako ngkakaganito di ko alam. basta. nsabi ko na.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Go Gaaaaaab.

Tapang. ^_^

Sana mabasa niya.

Hahahaha. =)

9:44 PM  

Post a Comment

<< Home