10.2.05

walking in the rain...

waw. mei quotation na q pra sa sarili ko....
"when you're down in the dumps, expect your blessings from the rain..."
it sure did come... :)
kasi ngpsama aq s kklase ko n bumili ng resistor pra sa elektronix...
tapos di q alam ksama pla nya ung prend nya na crush q dati...
sabi ko pa nga "ayoko, nasshy ako dun...."
eh di pa kmi ngppncnan nun........
now we're back on speaking terms......
tpos ksabay q p xa umuwi knina....
naglakad kami sa ulan *waaaw!*, kc wala kmi payong preho....
tpos grabe, andami nmeng npagusapan...
recalling the past and all that...
in a span of about 20 minutes....
tpos, narealize ko n namiss ko pla yung taong yun!!!!!!!
wala lang.
andami n tlgang nagbago ngayon..
i mean, ang tangkad n nya... sige, maganda n ren....
tpos ang kulet nmen pareho.. ang ingay nga namin sa jeep eh!!
di ko tlga inexpect......
tpos, mga tatlong taon yata nung huli kaming nag-usap...
pero knina, iba eh!!!
sabi nga nya, "waw, close tayo ah!!"
hehe. ngiti nlng aq...
parang gusto kong tumalon knina sa tuwa... hehehe!
tpos anlakas p bumanat...
nkakatuwa tlga!!!! pero di ko sya crush. wala lang talaga!!!!!
yun bang nagkasanayan na kami sa isa't isa ulit.
linibre ko p sya ng jipney fare...
tpos nayaya ko p sya sa prom!!! [dance lng.. :)]
ayos... and come to think of it....
mga 1 hour bago ung event na yun badtrip ako...
dahil sa bagay n hindi ko mahahadlangang maganap....
pero nkalimutan ko sya bigla...
dahil lang sa kanya...
ang saya na talaga!!! hehehe.
di ko tlga mkakalimutan to. :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home