14.2.05

roses... anyone?

ahh... valentine's day..
when the air is fragrant, and the flowers in glee...
nyak. cut it out.
bsta. masaya.
nakakatuwa pala mamigay ng roses.
tama nga ung tatay ko.
kc sabi nya...
"once in high school mamigay k ng mga bulaklak sa mga kakilala't kaclose mo, para maalala ka
naman nila..."
edi yun ginawa ko nga.
kc ngbbenta ung scb ng roses, red nd white...
so s knila aq bumili. mga 400 yta nagastos ko...
tpos feel na feel ko pa na magcut ng classes...
kc mei nangungulit saken, nsan n rw regalo nya...
eh sa totoo lang bibilhan ko p lng sya..
kaya ngpasama aq kei ma'am erpelo, tska ilang kaibigan n bbili ren...
tska namili ng bulaklak...
at ayun! nkabili n nga aq. roses, pero mas cute sa ordinary tska nka-bouquet...
nkabalik kmi sa school mga 11:40 na...
tpos mei demo teaching pa yung isang student teacher nmen, so cutting nga tlga aq...
sa conference hall ung demo, mlapit lng sa soc. studies ctr....
kea iniwan ko muna dun. tska aq pumasok ng conf. hall....
nung natapos n ng mga 12, tska ko n nga binigay...
naaalala q p knina, "nanginginig mga kamay... puso ko'y hindi mapalagay..."
tska ko na inabot yung roses. wala nman akong sinabi, tinawag ko lng sya sabay bigay....
tpos layo.. kc nraramdaman ko ung sarili kong namumu(t)la...
ayon. mga 1 hour later...
tska dumating yung mga roses n bnayaran ko. pinamigay ko.
tpos ngkulang pa nga aq eh... di ko nbigyan lahat... (sorry!!!!)
bbli p sana aq, pero wala na silang benta. hay.
pero... ang sarap pla ng feeling ng gnun.... gusto ko gawin ulet....
still, throughout the day ang sakit ng ulo ko....
di q maintindihan... for a fact, habang sinusulat ko to linalagnat ako eh.
pero, sobrang saya p ren. bwaha. next year ulet. heheheh.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Haha.

Bat ako, di mo binigyaaaaan?

Nagtatampo akooooo!!

HAHAHAHA JOKE LAAAAAAAANG! :D

Happy Valentine's Gab! =)

8:55 PM  

Post a Comment

<< Home