15.2.05

shocks.. my hair...

"sir semana!.. ay, gab pala!"
"and oh, man, the hair!"
"mukha kang kwago..."
"waha! kahon!"
"pumapayat ka gab..."

"bket ka kasi nagpagupit?"
waaaaa..... dalawang araw ang nakalipas pagkatapos kong magpagupit....
and this is what i get?
goodness, sandosenang puna yata natatanggap ko araw araw dhil sa buhok ko.
eh kasi nga naman pinilit ako ng nanay ko n mgpgupit sa bading.
yakii. the result??
para akong ewan. tpos sa left side meron pang excess hair...
kea pg nahahanginan ung buhok ko, it feels like there's something wrong...
nakakainis talaga.
so kinabukasan napilitan akong magsalamin, yung luma ko.......
and yun? mukha nga akong kwago.
well, at least mei positive response nman, kahit papano...
pero, ayoko p ren tlga. yaki. tshk.
di q na maimagine qng gano kasabog ang prom ko. haaay.

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

gab.... para sakin ok nman gupit mo.... cno ba nagsabing pangit...
wala yan sa buhok nsa puso yan....
ang buhok tumutobo ang puso mahirap.. ayan... kaya dto lang aku para sayu... kung kilala mo ko??? wahehhe

9:33 PM  
Blogger Unknown said...

Haha kamuka mo na si Natnat pag malayo. :D

Hahaha.

Atsaka mas kyut ka nga pag wala kang glasses. :D

(Aysooooooows.
Na-feel na naman niya yan.)

Hehe. Joke lang. :D

4:25 PM  
Blogger Unknown said...

Haha Go Desa. :D

10:36 PM  

Post a Comment

<< Home