19.2.05

time check...

"anong oras na?" tanong niya sakin..
parang nabulabog ako dun sa tanong nya...

eh wala akong orasan kaya di ko siya nasagot.
AP klase namin nun.. so, parang wala namang nangyari pgktapos nun.
come physics time.
habang ginagawa ko ung nakaraang entry.....
tska ko lang naisip..
na kung sakali, marami rin palang ibig sabihin yung tanong mo...
para sa akin....
eto. suppose a girl comes to you. a girl someone you really like.
let's say, a girl you love so much.
tpos, sabihin nya sayo......
"alam mo ba hinihintay na lang kita.... ano na?"
mahihiya naman sana yung lalaki diba?? tama?
the thought struck like lightning on my mind.
and my conscience called on a very audible voice:
kelan ka ba magpaparamdam??
sinabi mong mahal mo yung tao diba?
patunayan mo; kasi nawawala na yung essence nung sinabi mo.
mababawi mo pa kaya?
"kung may dapat kang gawin, gawin mo kung kailan pwede na!"
diba yan lagi ang sinasabi mo?
now prove yourself true to your word!
anong petsa na, ha??
narealize ko na tama sya.
kaso, kay tagal na, wala pa rin akong magawa..
* gab, gumising ka na!!!!!
pano kaya, kung isang araw... tanungin nga nya ako??
"hinihintay na lang kita... kay tagal na panahon na rin akong naghintay....
may gagawin ka pa ba? anong oras na o!!!"


........may isasagot na kaya ako?

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Onga no.

Nalula ako sa post.

Tama ka. :D

4:32 PM  

Post a Comment

<< Home