22.2.05

a state of delirium....

hehe. naalala ko kung kelan ko unang nsabi ung expression na toh....
kc math time nun. tpos merong di ma-solve n problem si ma'am warque...
so sabi nya: "well, let's leave that problem behind...
my mind is - "
"in a state of delirium!" nasigaw ko bigla.
malakas. pero di nya yata narinig. tumawa yung mga katabi ko...
" - ...whatever." sabi ulet ni ma'am, finishing her statement.
ngayon alam ko na talaga ano ibig sabihin nyan.
and it is no laughing matter. seriously...

hay. referring to the previous entry.. ung sulat nga.
basta. i can't hold myself from thinking about the things relayed there...
grabe. tapos kakaisip dun, bigla yatang nag-iba ung aura ko....
sige. it's partly blamed dun sa overdosage ko ng ferrous sulfate...
pero na-overdose aq dahil sa kakagawa nung previous entry.
ultimately, yun pa rin yung dahilan. tama ba?
haay. sinuntok ko ung pader hanggang sa mamula ung mga kamay ko.
pinukpok ko ren kung saan-saan.
tapos nag-hagis yata ako ng chessboard.
wala ako sa sarili ko kanina.
pati utak ko yata naapektuhan...
kasi nagcchess kmi knina...
tpos naglaro kmi ng ilang rounds...
pero dahil sa mga bubuyog at langaw sa ulo ko....
natalo nya ko 4 straight times.
sa isang araw. and i never lost to him in the past (none that i can remember, that is.)
waaaaaaa. sinabi nga sa akin ng isang kaibigan...
"kailangan mo ng panahong mapag-isa ka lang..."
pero, wala pa ring nakabago sa mood ko. buong araw.
even her ever-present smile was able to do nothing.
NOTHING. whew. i need to cool off...

i do need time to be... alone.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Warqueng warque ah.
"Let's leave that problem behind."

HAHAHA! :D

Labo Gab.
Di ko gets.
Nagets ko lang yung kay Warque.
Hahahaha. :D


O sige sige.
Tama yon.
Kailangan mo ng time mag-isa.

Magsenti ka pa lalo.
Wahahaha. :D

Di. Seryoso. Sige.
Kailangan mo ng panahong mapag-isa.

Pag-isipan mo mga bagay bagay.
Para di ka laging malungkot.

Hahahaha. =)

9:50 PM  

Post a Comment

<< Home