22.2.05

sulat....

bagay n bagay pala sa akin ung kantang eto...

----

sa kanyang mga mata...
di mo makita na mahal ka nya...
dahil sa pagkakamaling nagawa...
noong kayo'y magkaskwela pa...
sabi nya ikaw lang ang mahal...
seryoso sya sa lahat ngpangako sinta...
ikaw lang ang hinihintay maghapon...
hanggang mag-uwian na...

patawarin mo ako...
mapaglarong isipan...
mapapatawad mo ba ako...
o sadya mong nakalimutan...
ang mga sulat ko sayo...

* ^ edited yung lyrics ^ ----

haaay. bakit ba ganito, ang pag-ibig....

bakit ba ngayon lng dumating ang sulat mo...

kung kailan nakabitaw na nga't lahat sayo....

kailangan ko pa bang balikan...

ang nakaraang noo'y nakalimutan na?

dapat ko pa nga bang iyakan...

ang dati'y pinagbuhusan ko na ng luha??

----

kasi naman. bakit ngayon mo lang ibinigay yun..

ngayong nagkaintindihan na tayong tapos na ang lahat??

bakit kinailangan mo pang sabihin sa akin ang mga bagay na iyon??

napapamuni-muni tuloy ako...

kung bakit sa lahat, ikaw ang minahal ko?

alam ko namang iba ang iniibig mo eh!!!!

tska.. talaga bang minahal kita??

napadama ko ba?? o nagpakamanhid ka???

----

isipin mo naman. di na tayo nag-uusap...

pero gigising ako ng alas-kwatro para lang ilabas ito sa isip ko??

hindi sa mahal pa rin kita....

pero hanggang ngayon, gusto kong, magkasama ulit tayo...



kahit isang huling pagkakataong man lang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home